Điều kiện bảo hành sản phẩm ván sàn DHC VIỆT NAM

. Điều kiện bảo hành:
+ Khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành DHC có trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sàn gỗ có dấu hiệu cong, vênh, co ngót, bay màu do thay đổi thời tiểt hoặc khí hậu nóng ẩm.
- Sự hư hỏng của bề mặt phải thực sự rõ ràng và có tiết diện >1,0cm2.
- Các lỗi cong vênh, phồng rộp, nứt vỡ do đội ngũ lắp đặt của modernlife thi công không đúng quy trình kỹ thuật gây ra.


+ DHC không có trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sử dụng sản phẩm không đúng tiêu chuẩn, không phù hợp với mục đích sử dụng đã được khuyên dùng.
- Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng (màu sắc bạc dần, lớp chống xước mòn dần, các mép cạnh không còn sắc nét ...).
- Hỏng hóc do người sử dụng hoặc bên thứ 3 mang lại.
- Sử dụng các hoá chất không đúng hưởng dẫn của nhà sản xuất để tẩy rửa sàn.
- Do người sử dụng tự ý sửa chữa.
- Trường hợp bất khả kháng: các hư hại do nền nhà bị biến dạng khi nhà bị lún, nứt, do hỏa hoạn… hoặc các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, ...
- Khách hàng không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc phiếu bảo hành bị rách nát, hư hỏng.
B. Thời gian bảo hành
+ Đối với Sàn nhựa do DHC lắp đặt:
10 năm trong môi trường gia đình và 03 năm trong môi trường thương mại (hoặc theo tiêu chuẩn bảo hành của từng nhà sản xuất)
+ Các phụ kiện khác như phào, nẹp…: 01 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
C: Lưu ý khách hàng
- Phiếu bảo hành này chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
- Công ty có chính sách bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng nên khách hàng cần lưu giữ cẩn thận hợp đồng mua hàng, biên bản nghiệm thu và phiếu bảo hành.
- Các trưòng hợp hư hỏng phát sinh do lỗi của người sử dụng hoặc nguyên nhân bất khả kháng khác( thiên tai, lũ lụt, chiến tranh,...), chúng tôi cũng sẽ xem xét và bảo dưỡng, sữa chữa cho khách hàng với chi phí ưu đãi.
Chi tiết  xin liên hệ qua email: dhcvietnam.co@gmail.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng
 0984 229 369 để được tư vấn và giải đáp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến